ปัญหาของผู้แสดงสินค้า: ข้อมูลนำไม่เพียงพอเช่นคุณลักษณะของผู้เข้าร่วมและประวัติพฤติกรรม
มีข้อมูลผู้เข้าร่วมเพียงเล็กน้อยที่สามารถรับได้ตัวอย่างเช่นแม้ว่าจะมีเพียงประวัติการเข้าชมของการสัมมนาผ่านเว็บเท่านั้น แต่คุณไม่ทราบว่าจะเข้าใกล้ผู้ใช้รายใด
เป็นการยากที่จะเชื่อมต่อกับคำถามแต่ละข้อและการพูดคุยทางธุรกิจครั้งต่อไปกับผู้เข้าร่วมเนื่องจากเป็นการให้ข้อมูลฝ่ายเดียวและสื่อสารโดยการสัมมนาทางเว็บเท่านั้น